ตะกร้าสินค้า - Cart

NEWS & EVENT

NEWS

แบ่งบันข้อมูลได้ที่ :

“ชาวเกาะ”เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน

ชาวเกาะเปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน 

พร้อมเผยกลยุทธ์รุกตลาดแบรนด์ชาวเกาะทั้งในไทยและต่างประเทศ

 

            เทพผดุงพรมะพร้าว  ผู้รู้จริงเรื่องมะพร้าว และเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ  เผยยุทธศาสตร์ รุกตลาดทั้งในประเทศ พร้อมการขยายฐานการส่งออกในตลาดต่างประเทศ เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง  จัดกิจกรรมร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูลสร้างการรับรู้โกลบอลแบรนด์อย่างต่อเนื่อง


            นายเกียรติศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการบริหารและผู้จัดการโรงงานชาวเกาะ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ผู้รู้จริงเรื่องมะพร้าวและเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ เผยว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้าชาวเกาะ ประกอบด้วยสินค้าหลักคือ กะทิ (กะทิกระป๋อง, กะทิถุงพาสเจอร์ไรส์, กะทิยูเอชที และกะทิผง) น้ำมะพร้าว (น้ำมะพร้าวยูเอชที น้ำมะพร้าวบรรจุกระป๋อง) วุ้นมะพร้าว น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100%และเนื้อมะพร้าวอบกรอบ กลุ่มผัก ผลไม้ และไข่นกกระทาบรรจุกระป๋อง  ซึ่งสินค้าที่มียอดขายสูงสุดยังเป็นสินค้ากลุ่มกะทิ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการก่อตั้งบริษัทมา กว่า 40 ปี และมีสินค้าดาวรุ่ง คือ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100%  รวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมะพร้าว100% ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ

            ในด้านกลยุทธ์ของแบรนด์ชาวเกาะ เราใช้เครื่องมือการตลาดทั้งทางออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ในตราสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม ควบคู่กับการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ สำหรับตลาดในประเทศบริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การผลิตรายการอาหาร ภาพยนตร์โฆษณา รวมถึงโครงการเพื่อสังคมที่บริษัทยึดถือและทำมาเป็นเวลานาน เพื่อมอบประโยชน์กลับคืนสู่สังคมทั้งด้านสุขภาพ การศึกษา และคุณภาพชีวิต ส่วนด้านต่างประเทศ บริษัทได้เข้าร่วมเทรดแฟร์ในต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นเพื่อหาช่องทางในการเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ โดยเฉพาะในตะวันออกกลางและประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีอัตราการเติบโตที่น่าสนใจ

          โดยในปีที่ผ่านมา เทพผดุงพรมะพร้าวเดินหน้ารุกตลาดกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นทั่วโลก  มีการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์น้ำมะพร้าวชาวเกาะใหม่  ทั้งแบบกระป๋อง ขวดเพ็ท และกล่องยูเอชที ที่มีภาพพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอลคนดังจากสโมสรลิเวอร์พูล อาทิ อดัม ลัลลาน่า, ฟิลิป คูตินโย่,และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของน้ำมะพร้าวชาวเกาะ  ควบคู่กับการออกโฆษณาเผยแพร่ทั้งในไทยและต่างประเทศ  การจัดกิจกรรมพิเศษนำผู้โชคดีจากหลายประเทศร่วมบินลัดฟ้าไปกระทบไหล่นักเตะลิเวอร์พูลแบบใกล้ชิด  รวมถึงการจัดกิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ ในฐานะที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร ที่นำสาระความรู้ที่มีประโยชน์ไปสู่ผู้บริโภค (Content Provider) อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมะพร้าวได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากทั้งจากคู่ค้าและผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ในด้านมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพและให้คุณค่าอย่างน้ำมะพร้าวบริสุทธิ์  100%  ที่มีรสชาติดี ไม่ผสมน้ำตาล ไม่มีสารปรุงแต่งและวัตถุกันเสีย โดยบริษัทได้ส่งสินค้าออกไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ประเทศกลุ่มโอเชียเนีย, เอเชียแปซิฟิก และยุโรป เป็นต้น

 

            สำหรับด้านการผลิต โรงงานชาวเกาะ เป็นโรงงานในกลุ่มบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519  ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญในด้านการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน  ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทผลิตจากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ มีความปลอดภัย ไม่ใส่สี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย  บริษัทยังมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่องจนได้รับการรับรองในระดับสากล    ซึ่งนอกเหนือจากมาตรฐาน  GMP, HACCP, ISO 9001:2000,  เครื่องหมายรับรองฮาลาล รวมถึงมาตรฐานอื่น ๆ  แล้ว  โรงงานชาวเกาะยังได้รับการตรวจสอบจากหน่วยงานที่ได้รับมอบหมายจากลูกค้าทั่วโลก อาทิ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (ยูเอสเอฟดีเอ) และสมาคมผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกแห่งสหราชอาณาจักร (บีอาร์ซี) เป็นต้น ผลิตภัณฑ์แบรนด์ชาวเกาะจึงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของผู้บริโภคและคู่ค้าทั่วโลก ปัจจุบันโรงงานชาวเกาะมีกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวประมาณ 20,000 ตัน / ปี ซึ่งได้มีการขยายพื้นที่โรงงานและคลังเก็บสินค้าเมื่อไม่นานมานี้ และอาจจะมีแผนซื้อเครื่องจักรใหม่เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

 

RELATED NEWS

22NOV, 23
ประกาศรายชื่อโรงเรียนที่ได้รับทุนสนับสนุนการศึกษา 78 โรงเรียน
รวมเงิน 15,600,000 บาท
read more
16OCT, 23
โครงการปันรัก โดยเทพผดุงพรมะพร้าว
ขอขอบคุณทุกโรงเรียนที่เข้าร่วมส่งโครงการเพื่อขอรับทุนสนับสนุน
read more
25SEP, 23
โครงการปันรัก โดยเทพผดุงพรมะพร้าว มอบ 15,000,000 บาท
รับสมัคร วันนี้-วันที่ 15 ตุลาคม 2556
read more
27JUN, 23
กระบวนการมีส่วนร่วมและการปรึกษากับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำหรับการตรวจประเมิน BV Monkey-Free Coconut Due Diligence Audit สำหรับ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
จังหวัดสมุทรสงคราม, จังหวัดราชบุรี, จังหวัดประจวบคีรีขันธ์,และจังหวัดนครศรีธรรมราช
read more
24MAR, 23
บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยงานอิสระตรวจสวนมะพร้าวที่ไม่มีลิงได้ทำสัญญากับบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
บริษัท บูโร เวอริทัส (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยงานอิสระตรวจสวนมะพร้าวที่ไม่มีลิงได้ทำสัญญากับบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด
read more
26JUL, 22
ต้อนรับ นักศึกษาโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) ศึกษาดูงาน
ต้อนรับ นักศึกษาโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย นครปฐม (พระตำหนักสวนกุหลาบมัธยม) ศึกษาดูงาน
read more
02JUL, 22
อพยพหนีไฟ ประจำปี 2565
อพยพหนีไฟ ประจำปี 2565
read more
17JUN, 22
อบรมหลักสูตร โครงการเครือข่ายชุมชนป้องกันยาเสพติด & 14 กลโกงมิจฉาชีพ
อบรมหลักสูตร โครงการเครือข่ายชุมชนป้องกันยาเสพติด & 14 กลโกงมิจฉาชีพ
read more
16JUN, 22
ประชุมร่วมกับ International Coconut Community
ประชุมร่วมกับ International Coconut Community
read more

Contact Us